[Vui Vui] – Khi 12 chòm sao bị bắt cóc

Khi 12 chòm sao bị bắt cóc

Nguồn: bbs.mantao.net

Dịch: Mã Tộc

 

Xin đừng đem bài này đi đăng ở bất cứ nơi đâu khi chưa được sự đồng ý của người dịch. Xin vào đọc Sơn Trang Quy, cám ơn! 

 

 

Bạch Dương (Dương Cưu) (21/03 – 19/04)

“Ngươi dám bắt cóc ta! Ngươi có biết ta là ai không? Ngươi cứ chờ mà xem đi! Ta sẽ khiến cho ngươi phải hối hận!!”

(Cuối cùng, tên bắt cóc bị hắn doạ đến đứng hình!)

 

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

“Aizz ~ Mệnh của tôi thật khổ, cái gì? Anh muốn đòi nhà tôi nhiều tiền như vậy sao? Anh có lầm không đó?? Bắt cóc tôi rồi còn muốn đòi tiền nhà tôi? Thật là được voi đòi tiên mà.”

(Sau đó, tên bắt cóc vì công phu mồm mép của hắn mà thả cho hắn đi.)

 

Song Tử (21/05 – 21/06)

“Hứ! Muốn trói ta? Không có dễ như vậy đâu, chúng ta đến đấu một trận đi, xem ai lợi hại!”

(Không ngờ đến hắn vẫn còn có 2 tay, ngược lại còn đem trói tên bắt cóc nữa!)

 

Cự Giải (22/06 – 22/07)

“Mẹ? Mẹ ơi? Oa! Tôi muốn mẹ tôi? Tôi muốn nhà tôi, tôi muốn về nhà.”

(Làm cho tên bắt cóc cũng nhớ đến mẹ của mình, rồi cùng khóc theo với hắn.)

 

Sư Tử (23/07 – 22/08)

“Lá gan thật lớn mà!!!!!!! Phá giấc ngủ của ta?”

 Cũng không thèm xem bây giờ đã là nửa đêm 12h, Sư Tử vĩ đại lập tức ngồi bật dậy chạy đến nhà hàng xóm, ‘cộc cộc’ gõ cửa nhà người ta.

Cửa vừa mở, liền bắt đầu gầm rống, cuối cùng đem con gà kèm ổ gà quăng lên nóc nhà người ta. Không phải muốn la sao? Tự mình đi mà nghe.

(Ặc, Mã ta cũng không hiểu khúc này của bạn Sư Tử, cái này thì liên quan gì đến bắt cóc??? =.=”)

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

“Á? Đây là cái nơi quái quỷ nào vậy! Tại sao lại dơ bẩn như vậy chứ? Tại sao lại có thể dùng cái sợi dây thừng bẩn thỉu này trói tôi chứ?”

(Những lời bắt bẻ của hắn làm cho tên bắt cóc bối rối, rồi tự giác đứng dậy làm công việc quét dọn vệ sinh.)

 

Thiên Bình (Thiên Xứng) (23/09 – 22/10)

“Chú à, chú nghĩ thử mà xem chú vẫn còn trẻ như vậy, tại sao lại đi làm loại việc này chứ? Ngồi tù thì sẽ không làm gì được hết, chú nhất định còn mẹ già, con nhỏ nữa…”

(Cuối cùng ngược lại làm cho tên bắt cóc nước mắt nước mũi tùm lum.)

 

Thiên Yết (Hổ Cáp, Bò Cạp, Thần Nông) (23/10 – 21/11)

Ngoài mặt thì phục tùng nhưng trong lòng lại nghĩ: “Bắt cóc ta? Hứ! Tìm sai người rồi! Xem ta làm sao thu thập mi!”

Aizz! Tên bắt cóc đáng thương!

(Tên bắt cóc thật không thể ngờ cứ tưởng bắt cóc được một đứa ngoan ngoãn nghe lời, ai dè bản thân ngủ một giấc tỉnh dậy đã ở trong đồn cảnh sát rồi!)

 

Nhân Mã (Xạ Thủ) (22/11 – 21/12)

“Bắt cóc tôi hả? Chúng ta chơi cùng nhau được không? Đúng lúc tôi thấy anh cũng không có bạn bè, còn tôi sau khi tan học cũng đang buồn chán!”

(Sau đó bọn họ trở thành bạn tốt, bạn có tin không?)

  

Ma Kết (Nam Dương) (22/12 – 19/01)

Có lầm không đây? Từ trước đến nay tôi là người đứng đắn mà lại bị bắt cóc? Công việc của tôi phải làm thế nào đây? Ba mẹ tôi nhất định đang lo lắng muốn chết! “Chú à, ngày mai tôi có thể đi học được không?”

(Tên bắt cóc ngất xỉu tại chỗ.)

 

Bảo Bình (Thuỷ Bình) (20/01 – 18/02)

“Bắt cóc? Tôi vẫn chưa gặp phải nha! Thật là một trải nghiệm thú vị, đợi đến sau này tôi trở thành người nổi tiếng sẽ đem câu chuyện này kể lại, đúng rồi ngài tội phạm, ngài tên gì vậy? Chúng ta làm quen đi!”

(Tên bắt cóc trước giờ chưa gặp qua người muốn nói chuyện với kẻ bắt cóc mình, thật là hiếm thấy.)

  

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Bắt cóc? Không phải chứ! Sao có thể được? Tôi rất sợ nha! Không biết đang ở đâu nữa? Mau đến cứu tôi với! Nhưng mà nhìn tỉ mỉ thì cái tên tội phạm này cũng rất đẹp trai nha!

(Tên bắt cóc cũng phát hiện cô gái Song Ngư này cũng rất tuyệt à!)   

       

27 thoughts on “[Vui Vui] – Khi 12 chòm sao bị bắt cóc

  1. Có lầm không đây? Từ trước đến nay tôi là người đứng đắn mà lại bị bắt cóc? Công việc của tôi phải làm thế nào đây? Ba mẹ tôi nhất định đang lo lắng muốn chết! “Chú à, ngày mai tôi có thể đi học được không?” =)),e cũng xỉu tại chỗ ,mai đi học nữa ak ,sao e chăm thế nhỉ

  2. Hồi nhỏ Bạch Dương ta đây cũng từng hù 1 thằng tính cướp cái dây chuyền của mẹ ta. =)) Hồi đó mới học mẫu giáo thôi. =)) =)) Thật đáng tự hào khi là Bạch Dương à.

    Bảo Bình, you so CUTE~~~~!!! Tớ yêu Bảo Bình mất rồi! Nhưng Hổ Cáp mới đích thực là chân nhân bất lộ tướng! He he…

  3. hiếu rồi kiểu này chắc nghĩ mình quan trọng quá nên suốt ngày nghĩ sẽ bị bắt cóc rồi bản thân tự thủ thế
    đêm 12 h mơ thấy bị bắt cóc rồi mộng du đi đập phá nhà cửa đây mà

  4. Pingback: Mật ngữ 12 chòm sao (27) « Ốc tiêu team

  5. hix tiêu rồi, hôm trước mình thấy bài tương tự như vậy [k phải giống 100% trên ione,net] thế là mình xin và đem về để lên facebook cua mình >…<

    • hix post lên bị mất 1 đoạn nên mình post tiếp 😦 mình k cố ý ăn cắp đâu nhé, mong bạn đừng hiểu lầm, vì bài trước mình đọc trên ione cách đây gần 1 tháng oy đóa 😦

      • Ừ, bạn đừng lo mình không nghĩ gì đâu ^^, với lại bài đó cũng không phải của mình dịch, bây giờ mình cũng bó chiếu với cái nạn mang đi này rồi nên thôi kệ mắt nhắm mắt mở cho qua…

        Mình rất vui vì có những độc giả như bạn, biết tôn trọng công sức dịch giả ^^

        Hoan nghênh bạn ghé tệ xá ^^

Bình luận về bài viết này