[Truyện Đau Tim] – Đợt 7

Sau một thời gian mất tích, chuyên mục [Truyện Đau Tim] đã quay trở lại. 

Thật ra ngoài nguyên nhân đã lâu không đăng bài, còn một nguyên nhân khác đó là chuyên mục [Vui vui 12 chòm sao] hiện chưa tìm thấy bài nào hay, còn truyện thì chưa mần xong nên tạm lấy cái này thay thế trong khi chờ đợi mấy cái khác. 

Nói trước ha, nguồn về 12 chòm sao ngày càng khan hiếm cho nên có thể lâu lâu mới có bài để đăng, cho nên mọi người đọc đỡ các chuyên mục khác nha. 

________________________

Truyện Đau Tim – Đợt 7

Nguồn: weibo.com 

Dịch: Mã Tộc

 

Xin đừng đem bài này đi đăng ở bất cứ nơi đâu khi chưa được sự đồng ý của người dịch. Xin vào đọc Sơn Trang Quy, cám ơn! 

 

 

 

37.

Ngày sinh nhật của con, đôi vợ chồng rất vui, cho nên bọn họ ghi hình của đứa trẻ lại. Đứa trẻ từ trên giường nhảy tới nhảy lui… rồi không cẩn thận rơi xuống đất chết. Đôi vợ chồng rất đau lòng, qua mấy tháng sau bọn họ mở lại băng ghi hình muốn xem lại những hình ảnh về đứa con thì phát hiện, có một bàn tay đẫm máu nắm lấy tóc của con họ, vung lên vung xuống, vung qua vung lại, cuối cùng đem đứa trẻ quăng xuống đất…

 ♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣

 

38.

Anh rất ghét con chó hoang trong khu phố, mỗi lần nhìn thấy anh nó liền hướng anh mà sủa ầm ĩ, trừng đôi mắt đỏ ngầu mà đuổi theo anh, cuối cùng anh thật sự chịu hết nổi rồi, mượn súng hơi của người bạn tẩm thuốc chuột nhẹ nhàng giải quyết được nó, ngẩng đầu ưỡng ngực trở về nhà, trong lúc tắm trong nhà vệ sinh từ trong gương nhìn thấy một khuôn mặt trắng bệch với chiếc lưỡi dài thò ra: “Cám ơn anh giúp tôi xử lý con chó đó, mỗi làn nó sủa làm cho tâm thần tôi không yên, bây giờ cuối cùng cũng có thể cùng anh trở về nhà rồi!”

 ♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣

 

39.

Tại sao chỉ đêm khuya chó mới sủa ầm ĩ, điều này biểu hiện cho cái gì? Để ý những điểm sau đây:

  1. Nửa đêm từ 1-3 giờ âm khí nặng nhất, nếu như lúc này chó sủa ầm lên, đa phần là có linh thể đi qua.
  2. Nếu tiếng chó sủa hơn nửa tiếng, thì phần lớn là cô linh dừng lại gần đó mà không chịu đi.
  3. Nếu lúc chó đang sủa chỉ đứng bằng hai chân sau, đuôi cụp xuống, thì linh thể là ác ma.
  4. Nếu mà chó chảy nước mắt, toàn thân run rẩy, chứng minh ác ma có oán niệm, thì tự cầu phúc đi.

(Còn nguyên nhân khác, ăn trộm viếng 8]) 

 ♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣

 

40.

Nửa đêm, trên đường chỉ có mình tôi đợi xe, lúc này ở đằng xa có một chiếc tắc-xi chầm chậm dừng lại ngay bên cạnh tôi, tài xế mở cửa sổ xe hỏi tôi: “3 người các cô đi đâu?” Tôi vừa nghe xong liền vội vàng mở cửa xe, lao vào, kêu tài xế nhanh chóng lái xe đi, tôi sẽ trả gấp đôi tiền. Sau khi chiếc xe vội vàng chạy đi được một đoạn, hơi thở cùng nhịp tim của tôi cũng tạm ổn định lại, lúc này, tài xế đem cái đầu xoay đúng 1800 đối diện với tôi hỏi: “Giờ thì cô đi đâu đây?”

 ♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣

 

41.

Cô gái nắm tay bạn trai đi dạo trên đường. “Tiền ai làm rơi kìa?” Cô gái nói. Anh bạn trai nhặt lên xem một cách tỉ mỉ, đây là tờ đô-la âm phủ mà. Anh ta liền quăng đi, gió thổi tờ tiền rơi xuống giữa đường. Cô gái nói: “Sao lại quăng đi? Rõ ràng là 100 ngàn thật mà” Cô gái vội vàng chạy ra giữa đường, nhặt tờ tiền lên vẫy vẫy về phía bạn  trai, vui vẻ nói: “Anh xem, em đã nói là tiền thật rồi mà!” Một chiếc xe từ đâu lao đến…… Trong vũng máu, trong tay của cô gái vẫn đang nắm tờ đô-la âm phủ đã nhuốm đầy màu đỏ của máu tươi.

(Ặc, sau này mọi người cẩn thận khi nhặt tiền nha =.=!!!) 

 ♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣

 

42.

Tiểu Linh nghe nói gần đây nửa đêm trong nhà vệ sinh của ký túc xá có âm thanh quái dị của con gái, nghe thê lương vô cùng. Tối nay, nửa đêm cô thức dậy đi vào nhà vệ sinh, trên đường đi nhìn thấy một cái thau, trong thau có để một chiếc áo, nước trong thau đều mà một màu đỏ như máu. Sau đó liền nghe một tiếng thét…… “Chất lượng quần áo bây giờ sao lại kém như vậy, ra màu ra đến nỗi này luôn!”

♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣

 

33 thoughts on “[Truyện Đau Tim] – Đợt 7

    • Vụ 39 đó hả, đã từng nghe chó sủa vào khoảng thời gian đó nhưng thuộc dạng người lười biếng không muốn lếch ra khỏi giường nên để mặc tụi nó sủa, sủa mệt thì im thôi, nên cũng không biết thật hay giả nửa… Kiếm ai chứng thực đi 8]

    • zĩ nhiên là thật r bạn, chó – nhất là chó mực có thể nhìn thấy ma đó, cứ hễ mình đi ngang wa mí con chó là tụi nó sũa ghê lắm mặc dù mình chã làm gì, ban đầu cũng hơi kinh nhưng h hok còn sợ ma nữa nên bt ròi, kệ chó kệ ma =))))))))))

  1. hơ hơ 2 mã tỷ iu vấu mấy hnay e bức xúc k chịu đc con bạn thân chơi vs e 10 năm liền mà bh e mới phát hiện ra nó nói xấu e thậm tệ hại 10 năm liền và cái đứa mà e vs nó k ưa nhau lại là đứa mà bênh e mới sợ chứ và e vs nó (đứa k ưa nhau đó) lại ngồi nói chuyện và thấy hợp hợp mới chết chứ lại =)))) nghĩ lại mới thấy mình bị cạn nặng rồi mới thấy chó thanh ng mà ng lại thành chó chậc chậc mai e phải đi đo lại kính thui
    Pi-ét e đọc lúc 12hp.m đó thực sự là ngủ k nổi TT^TT~~~~~~~
    Pí-ẹt bài hát nhà ss hay ghê tên là j vậy ạ

    • “Xin lỗi đời vì kết bạn với chó, xin lỗi chó vì so sánh chúng nó với mày” ^^
      Những người xấu tính như thế ko khó nhận biết khi bạn đã từng gặp qua, coi như kinh nghiệm sau này nhìn người cho chuẩn thôi ^^
      Pi-ét: Leave out all the rest – Linkin Park

    • Có câu “Biết người biết mặt nhưng không biết lòng” em ơi… Đúng là đau thật khi bị người mình tin tưởng nhất ‘cắn’ một cái T_T, nhưng vẫn còn may là mình đã nhận ra được cái bản mặt thật của nó và tìm được một người bạn thật sự không phải sao, ss cũng từng trải qua cảm giác này nên ss hiểu mà. Đừng buồn vì hạng người đó nữa, không xứng. NAV nói đúng, coi như kinh nghiệm để sau này nhìn người.

      Mong em sớm vui vẻ trở lại hen ^^, kiếm cái gì vui vui đọc cho khuây khoả đi hoặc đi ra ngoài chơi cũng giúp ích lắm đó, kinh nghiệm của ss khi gặp chuyện không vui.

  2. Nhok đọc cái này lúc đồng hồ chỉ là 00:25
    người nhà của Nhok thường đi làm về trong khoảng thời gian từ 00:00 – 02:30 (là khoảng thời gian âm khí nặng nề ah~)
    Đúng là chó sủa thật, sủa rất lâu. Cơ mà khi mọi người vào nhà hết thì nó không sủa nữa. Nhưng lúc nó sủa tôi củng chả để ý tư thế của nó ra sao nữa… Nên cũng ko biết có thực không… hiaz…

    Ngày xưa có cô bạn thân, nhà nuôi rất nhiều chó nhưng mỗi kjhi sang nhà Nhok chơi đều bị con chó cạnh nhà sủa inh ỏi, dù là ban ngày hay ban đêm. Chỉ cần đánh hơi thấy cô bạn, mặc dù đi từ xa là nó sủa, cho đến khi nào vào hẳn nhà mới thôi. Vậy nên, đang si nghĩ, ko biết cô ấy có bị ai theo không >.<

  3. *run rẩy* truyện đau tim kỳ này có mỗi 1 cái trá hình, mấy cái kia đọc mà rợn da gà =____= , số lượng truyện trong đợt này hơi ít thì phải, cái số 37 ghê quá à, không biết có thật ko nữa, nghĩ lại mà hãi. Còn vụ tiền rơi rớt ngoài đường cũng linh lắm a, mai mốt ko dám ngó mấy kim tiền vất vưởng nữa *hic*, hồi trước cũng nghe người lớn nói vụ này, ngày càng tin.

    • Ít là ít chữ chứ số lượng truyện mỗi đợt đều là 6 câu chuyện. Tuy ít chữ nhưng chất lượng mà 8]

      Cái vụ lụm tiền thì thật sự ss không để ý, khi dịch xong truyện này thì mới thấy ớn ớn, cũng may nào giờ không thích lụm tùm bậy tùm bạ =.=!!!

  4. em chả sợ chó sủa
    chỉ sợ mèo kêu ban đêm thôi
    mặc dù kô biết mèo kêu thì sao
    nhưng nghe tiếng kêu của bọn nó rất khủng bố
    như tiếng của trẻ nhỏ khóc vậy
    ớn hết cả người!!

  5. hờ ta hiếm ngó nghiêng vào mục truyện đau tim nhà nàng lắm, gan bé mà…. bữa nay lại lon ton… hix hix đọc xong cứ thấy ghê ghê, oa oa nãy giờ cứ nhìn phía sau một cách cảnh giác ko hà… hức … nhát mà còn ham hô nó khổ vậy đó

Bình luận về bài viết này